அடடே மனோகர்

சனி, 21 நவம்பர், 2009

  • இயற்கையே இறைவன்


  • அடடே மனோகரின், "உண்மை உணர்வோம்" ஆன்மீக இசையுரை; காணொளி. முன்னோட்டத் துளிகள்


  • (00) ஆன்மீகப் பாடல்களின் முன்னுரை


  • (01) ஒன்றுதான் அனைத்துமாச்சு


  • (2) நான் யார், நான் யார் என்று நீ யோசி


  • (3) பாடிப் பாடியே பரவசமாவேன்


  • (4) ஒன்றே ஒன்றுதான் பலவானது......


  • (05) எங்குமே அன்பு பொங்க வேண்டும்


  • (06) சாந்தமே இல்லையென்றால்


  • (07) நாடகமே உலகம்


  • (08) ஆவதொன்றுமில்லை அறி மனமே


  • (09) நடப்பதனைத்தும் நாயகன் செயலாம்


  • (10) பிறந்து, இருந்து, இறந்து போகும்


  • (11) கனவில் காணும் காட்சி


  • (12) நம் கையில் ஏதுமில்லை


  • (13) வறியவர்க்கு வழங்கி


  • (14) அத்துவைதம், துவைதம்,


  • (15) நான் ஒரு பூஜ்ஜியம்


  • (16) அனைத்தும் நீயே


  • (17) தியாகம் எதையும் புரிய வேண்டாம்


  • (18) இருக்குமிடமே இனிய சொர்க்கம்


  • (19) வாழ்க்கை என்பது வெறும் விளையாட்டு


  • (20) நான் ஒன்றும் தனிப்பிறவியில்லை


  • (21) எங்கு நான் இருந்தாலும்


  • (22) தனிமை தருவது திகட்டாத இனிமை


  • (23) நம்மால்தான் முடியுமென்ற நினைப்பு


  • (24) குரு பெயர்ந்தாலென்ன?


  • (25) சகலமும் நீயேயென சரணடைந்தேன் உன்னை


  • (26) வானாகி, மண்ணாகி


  • (27) பூதங்கள் ஐந்தும்


  • (28) பாடு பாப்பா, பாடி ஆடு பாப்பா


  • (29) காலம் வரும் போது அந்த காலன் வருவான்


  • (30) பாடி, ஆடி, ஓடி பரவசமாய் வாழ்வோம்


  • (31) சிந்தையை அடக்கியே சும்மாயிருக்க முயலார்


  • (32) மண்ணை,பெண்ணை, பொன்னை விரும்பும்


  • (33) நானெனும் அகந்தையை நழுவவிட்டால்


  • (34) ஞானம் வாய்ப்பது அரிதல்ல


  • (35) நிலையற்ற இவ்வுலகில்


  • (36) ஆசையே அனைத்து அல்லல்களுக்கும் மூலம்


  • (37) நாட்டை ஆண்டாலென்ன


  • (38) நல்ல நாளென்று ஒரு நாள்


  • (39) நடப்பது பற்றிய கவனமின்றி


  • (40) என்னில் நான் கரையும் நாள்


  • (41) இத்தரை மீது எது வந்தாலும்